Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Black Seed Oil tin vui cho những nạn nhân ảnh hưởng chiến tranh hóa học

Bạn có biết rằng … một hạt giống đặc biệt mạnh mẽ đã được coi là ” phương thuốc cho tất cả mọi loại bệnh ngoại trừ cái chết ? “
Trong cuốn sách Isaiah in the Old Testament , các tiên tri Muhammad nói rằng dầu hạt đen Black Seed Oil ( Nigella sativa) là ” một phương thuốc cho tất cả mọi loại bệnh ngoại trừ cái chết ? ”
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt màu đen, còn được gọi là  Kalonji , và habbat al- barakah , sở hữu một loạt các quyền hạn đầy ấn tượng , từ khả năng tái tạo tế bào beta tuyến tụy bị giết bởi bệnh tiểu đường … để chống lại các chủng kháng trị MRSA … giúp chữa các bệnh thiệt hại gây ra bởi vũ khí hóa học .
Dầu hạt đen xuất phát từ hạt giống hình lưỡi liềm mỏng đen của một loại thảo dược thuộc họ buttercup và có nguồn gốc từ Trung Đông và tây nam châu Á. Canon Avicenna của Y (1025 AD ) trích dẫn khả năng của Dầu hạt đen để tăng cường hệ thống miễn dịch … tăng cường năng lượng … và đẩy nhanh phục hồi từ bệnh tật. Điều thú vị là , các nhà nghiên cứu y sinh học đã xác nhận rằng dầu hạt đen có tác dụng mạnh mẽ giúp bảo vệ hệ thống miễn dịchvà có thể được sử dụng để tránh bức xạ có hại .
Y học hiện đại bây giờ đã xác nhận nhiều lợi ích sức khỏe của hạt  dầu đen . Các hạt có chứa hơn 100 hợp chất hóa học , một số trong đó vẫn chưa được xác định . Nghiên cứu cho thấy một số các hợp chất có khả năng chống lại bệnh tật , trong đó bao gồm đẩy mạnh sản xuất của tủy xương … interferon tự nhiên ( một hợp chất chống ung thư ) … và các tế bào miễn dịch.

Black Seed Oil tin vui cho những  nạn nhân bị ảnh hưởng chiến tranh hóa học với hóa chất Fallout

Một trong những lợi ích thú vị nhất của dầu hạt đen được phát hiện bởi các nhà nghiên cứu từ Khoa sinh lý tại Trường Y tế và Trung tâm nghiên cứu dược lý thực vật y tế tại trường Đại học Mashhad khoa học y học , trong Mashad , Iran. Nghiên cứu hai tháng tập trung vào 40 nạn nhân chiến tranh hóa học , 20 người trong số đó được đặt trong một nhóm kiểm soát và nhận được giả dược, và 20 người trong số đó đã đưa ra dùng thử nghiệm một chiết xuất dung dịch nước luộc hạt đen .
Các ngẫu nhiên, nghiên cứu của con người đối chứng giả dược tìm thấy chiết xuất hạt đen giảm triệu chứng hô hấp như thở khò khè ngực và khó thở. Nó tăng chức năng phổi và giảm sự cần thiết phải điều trị bằng thuốc…
Mặc dù hiệu ứng đáng kể của nó trên hiện tượng khó thở gây ra bởi chiến tranh hóa học chắc chắn là một trong những ứng dụng ấn tượng nhất của nó, tuy nhiên dầu hạt đen theo nghiên cứu còn có hơn 20 công dụng dược lý khác, bao gồm: Chống vi khuẩn, kháng virus, Chống nấm, Insulin nhạy và gluconeogenesis ức chế ( chống đái tháo đường ), Chống loét, chống co thắt, Hepatoprotective ( bảo vệ gan ), Chống viêm, Bảo vệ thận ( hậu vệ thận ), Một tổng thể chức của sức khỏe và sắc đẹp…
Trong khi phần lớn các nghiên cứu về dầu hạt đen tập trung vào hiệu quả của nó trong điều trị tình trạng sức khỏe cụ thể, các nhà khoa học còn phát hiện dầu hạt đen cũng có thể được sử dụng như một promoter sức khỏe tổng thể. Dầu hạt đen tạo ra một môi trường nội bộ lành mạnh, củng cố tóc và móng tay…
Khi bôi tại chỗ , ​​dầu có thể làm dịu tình trạng da như bệnh vẩy nến … eczema … và mụn trứng cá . Các chuyên gia thường khuyên bạn nên sử dụng một muỗng cà phê dầu một giờ trước mỗi bữa ăn , hoặc hai lần mỗi ngày . Nó có một hương vị cay giống ớt có thể giúp nhiều người cảm thấy ngon miệng , nó cũng có thể được trộn vào trà nóng . Nếu bạn không thích nuốt một chất dầu , bạn cũng có thể tìm thấy thuốc dầu hạt đen dưới dạng viên nang .

Nguồn: nam lim xanh